Viết ứng dụng cuộc thi ảnh

Written By Nghia on Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014 | 09:05


Viết ứng dụng cuộc thi ảnh, viết ứng dụng Facebook, ứng dụng Facebook, viết app Facebook.
ứng dụng cuộc thi ảnh
Chúng tôi chuyên viết ứng dụng cuộc thi ảnh trên Facebook với hơn 4 năm kinh nghiệm viết ứng dụng Facebook và 5 năm kinh nghiệm viết website. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ viết ứng dụng Facebook tốt nhất cho quý khách hàng.
Sau nhiều năm viết ứng dụng Facebook cho hàng trăm khách hàng lớn ở Việt Nam chúng tôi đã tối ưu hoá các tính năng của ứng dụng một cách tuyệt vời.
Ứng dụng cuộc thi ảnh của chúng tôi có những ưu điểm nổi bật sau:
- App được chạy trên server tốc độ cao, bảo mật tốt.
- Miễn phí chi phí hosting và chứng chỉ bảo mật SSL.
- Thể loại app đa dạng, chạy ổn định.
- Tích hợp các tính năng Mời Bạn Bè giúp app Viral cực tốt.
- Chi phí tốt, hỗ trợ đăng bài PR miễn phí trên hệ thông Facebook hơn 1,5 triệu like của NP.
- App hoàn toàn tự động thống kê thông tin và hành động của người chơi.
- App của bạn sẻ được khởi chạy trong vòng 24 giờ kể từ lúc yêu cầu.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá tốt nhất hôm nay:
Mr: Nguyễn Đình Nghĩa
SĐT: 094 337 6363
Email: nguyendinhnghia162@gmail.com
Ms: Nguyễn Thị Tâm
SĐT: 0126 666 0955
Email: Nguyenthitam1502@gmail.com

0 nhận xét: