Home » , » Top 7 ứng dụng Facebook cho lĩnh vực giải trí tốt nhất hiện nay

Top 7 ứng dụng Facebook cho lĩnh vực giải trí tốt nhất hiện nay

Written By Phong Nguyen on Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014 | 00:53

1. Ứng dụngBand Profile
Nếu bạn đã có một ban nhạc và bạn đang muốn marketing cho ban nhạc của mình. Hãy sử dụng ứng dụng Band Profile, hiện đã có hơn 2,2 triệu người sử dụng ứng dụng này để chia sẻ những bản nhạc của mình.
Link: www.facebook.com/appcenter/rn_my_band

2. Ứng dụng Flixster
Ứng dụng giúp bạn ngay lập tức đánh giá một bộ phim thông qua cộng đồng trên Facebook. Với ứng dụng này, bạn sẻ nhanh chóng đưa ra quyết đinh nên hay không nên xem một bộ phim.
Link: www.facebook.com/appcenter/flixster

3. Ứng dụng ONErpm
Ứng dụng này cho phép bạn upload bản nhạc của bạn cho người hâm mộ thưởng thức. Bạn sẻ thu về 70% doanh thu tác phẩm của mình và bạn có thể tự thiết lập giá cho ca khúc và album của bạn.
Link: www.facebook.com/ONErpmApp 


4. Ứng dụng Causes
Ứng dụng giúp cho các nhà hoạt động chính trị, từ thiện,... kêu gọi đóng góp để phục vụ cho một mục đích cụ thể.
Link: www.facebook.com/appcenter/causes

5. Ứng dụng SomeeCards
Ứng dụng mang tính chất hài hước, bạn sẻ chia sẻ những e-card đến cho bạn bè của mình
Link: www.facebook.com/appcenter/someecards



6. Ứng dụng SoundCloud
Bạn sẻ dụng ứng dụng này để thu âm bài hát, câu nói, âm thanh bất kỳ nào đó. Sau đó gửi đến cho những người bạn của mình.
Link: www.facebook.com/appcenter/soundcloud

7. Ứng dụng Where I've Been
Giúp bạn dễ dàng khoe chuyến đi du lịch của mình một cách chi tiết và chân thực nhất.
Link: apps.facebook.com/whereivebeen 

Bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng marketing tại: http://dichvu.npmarketingvn.com/facebook-app.html

0 nhận xét: