Nghiabea.name.vn – Với
nhiều năm làm marketing trên Facebook, Nghiabea thấy rằng những sản phẩm
có giá rẻ thường dễ bán hơn trên Facebook. Nếu bạn có 1 sản phẩm độc
đáo và giá rẻ thì Facebook sẽ là kênh marketing hiệu quả nhất dành cho
bạn. Và cũng chính vì vậy, hàng thời trang giá rẻ bán rất tốt trên
Facebook.
Sau đây là 1 case study Nghiabea đã thực hiện cho 1 shop thời trang Việt Nam (hàng xuất khẩu giá tốt).
1. Nhận định sản phẩm.
Fanpage chuyên bán hàng Việt Nam xuất khẩu với giá khá rẻ từ 150 – 300k/áo/quần. Khi khách hàng tìm đến Nghiabea để nhờ tư vấn làm Online Marketing, Nghiabea thấy rằng sản phẩm của khách hàng này rất phù hợp để làm marketing trên Facebook và Nghiabea đã quyết định bước đầu tiên các hoạt động marketing đó là tăng like cho trang Fanpage mới thành lập của khách hàng.
Sau khi nghe yêu cầu của khách hàng Nghiabea thấy rằng: một fanpage chỉ nên sử dụng 1 hình thức tăng like duy nhất 1 là tăng like ảo hết và 1 là tăng like thật hết vì nếu 1 fanpage có nhiều like ảo thì số like ảo này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến số like thật còn lại, làm giảm điểm chất lượng của Fanpage dẫn đến việc like thật cũng khó thấy được bài đăng của fanpage trên newfeed của họ. Sau khi nghe Nghiabea tư vấn khách hàng đã quyết định chạy 3,000 like bằng quảng cáo Facebook để xem kết quả thế nào.
- 600 đồng/like khi NP không phải gửi nội dung và hình ảnh tăng like cho khách hàng duyệt. Np có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh và nội dung gì mà pháp luật không cấm.
- 700 đồng/like nếu khách cho phép NP sử dụng hình ảnh trên mạng nhưng vẫn đảm bảo đúng với bản chất sản phẩm fanpage đang bán. Việc sử dụng hình ảnh trên mạng để đảm bảo hình ảnh đa dạng và đẹp hơn. Về nội dung tăng like thì NP vẫn sẽ viết theo hướng kiêu gọi mua hàng. Ví dụ: khách hàng là sản phẩm VN xuất khẩu nên NP sẽ sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng:
Nội dung quả mẫu quảng cáo: xxx chuyên bán hàng Việt Nam xuất khẩu đang giảm giá đến 50%. Click mua hàng ngay.
- 800 đồng/like nếu khách hàng yêu cầu NP bắt buộc phải sử dụng hình ảnh của shop cung cấp. Nội dung của mẫu quảng cáo vẫn sẽ kiêu gọi khách hàng mua hàng.
Khách hàng đã lựa chọn mẫu quảng cáo 800 đồng/like.
4. Kết quả:
NP đã design cho khách hàng 4 mẫu quảng cáo khách nhau:
Sau khi tăng được 3000 like thì Fanpage có 40 người nhắn tin về mua hàng (Fanpage chuyên bán sĩ). Mỗi post trên Fanpage đề có trên dưới 30 người like, comment mua hàng.
Fanpage tăng tự nhiên 1500 like trong khoảng thời gian chạy quản cáo tăng like (6 ngày).
Và cuối cùng khách hàng đã yêu cầu chạy thêm 5000 like bằng quảng cáo facebook nữa. Khách hàng quá hài lòng và chúng tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi làm hài lòng khách hàng và chúng tôi sẽ có 1 khách hàng trung thành.
Xem thêm bài viết viết ứng dụng facebook
Sau đây là 1 case study Nghiabea đã thực hiện cho 1 shop thời trang Việt Nam (hàng xuất khẩu giá tốt).
1. Nhận định sản phẩm.
Fanpage chuyên bán hàng Việt Nam xuất khẩu với giá khá rẻ từ 150 – 300k/áo/quần. Khi khách hàng tìm đến Nghiabea để nhờ tư vấn làm Online Marketing, Nghiabea thấy rằng sản phẩm của khách hàng này rất phù hợp để làm marketing trên Facebook và Nghiabea đã quyết định bước đầu tiên các hoạt động marketing đó là tăng like cho trang Fanpage mới thành lập của khách hàng.
2. Yêu cầu tăng like của khách hàng
Sau khi nghe Nghiabea tư vân giải pháp tăng like Facebook cho fanpage trước vì sản phẩm này rất dễ bán qua Facebook đồng thời giúp doanh nghiệp làm 1 phép thử thị trường. Khách hàng cân nhắc và yêu cầu tăng 10 ngàn like ảo giá 70 đồng và 1000 like thật giá 800 đồng/like.Sau khi nghe yêu cầu của khách hàng Nghiabea thấy rằng: một fanpage chỉ nên sử dụng 1 hình thức tăng like duy nhất 1 là tăng like ảo hết và 1 là tăng like thật hết vì nếu 1 fanpage có nhiều like ảo thì số like ảo này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến số like thật còn lại, làm giảm điểm chất lượng của Fanpage dẫn đến việc like thật cũng khó thấy được bài đăng của fanpage trên newfeed của họ. Sau khi nghe Nghiabea tư vấn khách hàng đã quyết định chạy 3,000 like bằng quảng cáo Facebook để xem kết quả thế nào.
3. Các mẫu quảng cáo khách hàng lựa chọn
Đối với quảng cáo tăng like, giá tăng like của NP từ 600 – 800 đồng/like.- 600 đồng/like khi NP không phải gửi nội dung và hình ảnh tăng like cho khách hàng duyệt. Np có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh và nội dung gì mà pháp luật không cấm.
- 700 đồng/like nếu khách cho phép NP sử dụng hình ảnh trên mạng nhưng vẫn đảm bảo đúng với bản chất sản phẩm fanpage đang bán. Việc sử dụng hình ảnh trên mạng để đảm bảo hình ảnh đa dạng và đẹp hơn. Về nội dung tăng like thì NP vẫn sẽ viết theo hướng kiêu gọi mua hàng. Ví dụ: khách hàng là sản phẩm VN xuất khẩu nên NP sẽ sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng:
Nội dung quả mẫu quảng cáo: xxx chuyên bán hàng Việt Nam xuất khẩu đang giảm giá đến 50%. Click mua hàng ngay.
- 800 đồng/like nếu khách hàng yêu cầu NP bắt buộc phải sử dụng hình ảnh của shop cung cấp. Nội dung của mẫu quảng cáo vẫn sẽ kiêu gọi khách hàng mua hàng.
Khách hàng đã lựa chọn mẫu quảng cáo 800 đồng/like.
4. Kết quả:
NP đã design cho khách hàng 4 mẫu quảng cáo khách nhau:
Sau khi tăng được 3000 like thì Fanpage có 40 người nhắn tin về mua hàng (Fanpage chuyên bán sĩ). Mỗi post trên Fanpage đề có trên dưới 30 người like, comment mua hàng.
Fanpage tăng tự nhiên 1500 like trong khoảng thời gian chạy quản cáo tăng like (6 ngày).
Và cuối cùng khách hàng đã yêu cầu chạy thêm 5000 like bằng quảng cáo facebook nữa. Khách hàng quá hài lòng và chúng tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi làm hài lòng khách hàng và chúng tôi sẽ có 1 khách hàng trung thành.
Xem thêm bài viết viết ứng dụng facebook
0 nhận xét:
Đăng nhận xét