Quảng Cáo Google

Written By Nghia on Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014 | 23:47

Chúng tôi cung cấp 2 dịch vụ quảng cáo trên Google như sau:

quảng cáo Google

 Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords là quảng cáo tìm kiếm của Google. Quảng cáo Google giúp những người đang có nhu cầu nhất định tìm thấy được nhà cung cấp phù hợp.
Ví dụ: Một người đang có nhu cầu du lịch Nha trang sẽ lên Google và đánh từ khoá: "công ty bán tour du lịch Nha Trang". Lúc đó, Google sẽ đề xuất một số website du lịch Nha Trang phù hợp. Xem ví dụ bên dưới:
quảng cáo Google Adwords
Mỗi lần Google có thể xuất hiện 11 mẫu quảng cáo khác nhau: 3 mẫu quảng cáo bên trên và 8 mẫu quảng cáo bên tay phải. Đôi khi Google cho xuất hiện các mẫu quảng cáo ở cuối trang tìm kiếm.

Ưu điểm quảng cáo Google Adwords

- Chỉ có những người đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ nhất định mới lên Google tìm kiếm nên tỷ lệ chuyển đổi từ việc Click vào mẫu quảng cáo thành khách hàng khá cao.
- Quảng cáo Google Adwords mang lại doanh số và chỉ số ROI rất cao.
- Quảng cáo tập trung đúng đối tượng đang có nhu cầu.
- Quảng cáo dễ thực hiện, linh động thay đổi và hỗ trợ nhiều trong việc làm SEO web.

Quảng Cáo Google Display Network (GDN)

- Ở Việt Nam có hàng trăm ngàn website liên kết chạy Adsense với Google. Chạy quảng cáo GND là quảng cáo trên hệ thống website liên kết với Google. Hiện tại, rất nhiều website lớn ở Việt Nam có liên kết Adsense với Google như: Zing.vn, Haivl.com, ...Quảng cáo GDN giúp chúng ta hiển thị banner trên nhiều website (như Zing.vn) mà không cần làm việc trực tiếp với Zing.
Quảng Cáo Google Display Network

Ưu điểm của quảng cáo Google Display Network (GDN)

- Banner quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên hàng trăm ngàn website chỉ với 1 cú click chuột.
- Google sẽ tự động tối ưu hoá mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện trên những website có nội dung liên quang đến lĩnh vực bạn đang chạy. Ví dụ bạn bán kem trị mụn thì Google sẽ xuất hiện quảng cáo của bạn trên những bài đăng có nội dung liên quan đến chăm sóc da, trị mụn,...
- Chi phí trên click (CPC) rất rẻ so với Google Adwords.

0 nhận xét: