Home » , » Phân quyền trong quản lý tài khoản Fanpage

Phân quyền trong quản lý tài khoản Fanpage

Written By Nghia on Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014 | 03:25



Để phân quyền tài khoản Facebook trước tiên bạn phải là Admin (Quản trị viên) của Fanpage.
Bây giờ mình sẽ lấy trang Fanpage của mình làm Ví dụ: https://www.facebook.com/muonlamquenketban
Trước tiên mình sẽ vào trang chủ của Fanpage. Trên cùng bên tay trái của Fanpage sẽ có 1 thanh menu. Mình sẽ click vào mục Setting (Thiết lập).
phần quyền admin Facebook

Sau khi click vào nút thiết lập Facebook sẽ hiển thị như bên dưới.


B2: Mình click vào mục: Vai Trò Trên Trang
B3: Mình nhập email Facebook của người mình muốn chia sẻ quyền (chú ý: bạn chỉ chia sẻ quyền được cho những người đã like Fanpage của bạn rồi.)
B4: Chọn quyền phù hợp.
B5: Nhấn nút save và nhập lại Password

Vậy là bạn đã chia sẻ quyền cho người khác xong rồi đó.
Chúc các bạn thành công.

** Chia sẻ kinh nghiệm nên phân quyền quản trị Fanpage thế nào cho hợp lý.

Nguồn: http://dichvu.npmarketingvn.com/kkt_27/phan-quyen-trong-quan-ly-tai-khoan-fanpage.html

0 nhận xét: