NP - Cách giảm giá quảng cáo tăng like Facebook

Written By Nghia on Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014 | 09:46

NP - Hiện tại, trên thị trường đang áp dụng hơn 10 cách tăng like Facebook khác nhau trong đó tăng like bằng quảng cáo Facebook là cách thức tăng like hiệu quả nhất. Trong bài viết này NP sẽ tập trung nói về phương pháp hạ giá quảng cáo tăng like Facebook.
Sau nhiều năm quan sát và thống kê, NP thấy rằng: khi chạy quảng cáo tăng like, những người like 1 fanpage nào đó không phải vì họ thích thương hiệu đó hoặc fanpage đó mà đa số vì thích 1 bài viết nhất định của Fanpage và like Fanpage đó. NP cũng như nhiều nhà Marketer khác đã dựa vào đặc điểm này để giảm chi phí tăng like Facebook thông qua quảng cáo xuống.
NP sử dụng những hình ảnh thật đẹp (có thể ít  liên quan nhiều đến sản phẩm  nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh và nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu) và những câu nói xúc động để chạy quảng cáo tăng like. Khi một người nào đó nhìn thấy mẫu quảng cáo đúng với tâm trạng của họ, cảm xúc của họ sẽ dân trao và dễ dàng nhấn like Fanpage.
Ví dụ: Chúng ta sẽ lấy sản phẩm là ap hẹn hò Paktor (Áp Paktor là app hẹn hò, làm quen, kết bạn).
Thông thường đối với áp Paktor chúng ta sẽ chạy mẫu quảng cáo tập trung đến đối tượng  độc thân, đang tìm một nữa của mình và sẵn sàng sử dụng app Paktor để làm quen kết bạn như mẫu quảng cáo bên dưới:
KKT_29quangcaotanglikefaebook.png
Mẫu quảng cáo này là mẫu quảng cáo đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao nhất nhưng chi phí tăng like đối với mẫu quảng cáo này thường khá cao.
Để giảm chi phí tăng like, chúng ta sẽ tạo mẫu quảng cáo cũng sẽ tập trung vào đối tượng độc thân, muốn làm quen kết bạn nhưng hình ảnh và nội dung sẽ tập trung vào tình yêu, tình cảm đôi lứa. Với nội dung này thì tỷ lệ click like fanpage sẽ cao hơn nên chi phí sẽ thấp hơn. Xem hình minh hoạ bên dưới.

Cách sử dụng banner và nội dung quảng cáo thứ 2 này vẫn cho chúng ta like đúng đối tượng khách hàng mục tiêu về các tiêu chí: độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, sở thích,… Sau gom các đối tượng là khách hàng mục tiêu về fanpage thì chúng ta sẽ post bài giới thiệu app Paktor trên fanapge để người like Fanpage tải app về.
Về giá cả: phương pháp tăng like thứ 2 có chi phí rẻ hơn 20% so với phương pháp thứ nhất.

0 nhận xét: